ไทยแอร์เอเชียจัดหนัก เปิดโปรฯ 0 บาท รีบจองด่วน!!!

  • 11 พ.ค. 2563
  • 1842
หางาน,สมัครงาน,งาน,ไทยแอร์เอเชียจัดหนัก เปิดโปรฯ 0 บาท รีบจองด่วน!!!

นายธรรศพลฐ์ แบเลเว็ลด์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินไทยแอร์เอเชีย  เปิดเผยว่า  ได้จัดโปรโมชั่นบินประหยัด กว่า 3 ล้านที่นั่ง เริ่มต้นเพียง 0 บาทต่อเที่ยว ครอบคลุมหลากหลายเส้นทางที่ให้บริการของแอร์เอเชีย และแอร์เอเชีย เอ็กซ์  โดยประชาชนที่สนใจสามารถจองตั๋วตั้งแต่วันนี้ ถึง 19 มี.ค.นี้  และเดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 1 ก.ย.60 -5มิ.ย.61ได้ที่ www.airasia.com โดยราคาตั๋วดังกล่าวไม่รวมค่าภาษีสนามบินและภาษีสรรพสามิตน้ำมันสำหรับเส้นทางภายในประเทศ ค่าบริการเสริม และค่าธรรมเนียม  สำหรับการชำระเงินผ่านบัตรเครดิต บัตรเดบิตและชาร์จการ์ด  
  
นอกจากนี้ยังมีไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ ยังมอบโปรโมชั่นราคาสุดประหยัด เริ่มต้นที่ 2,990 บาทต่อเที่ยว (รวมค่าภาษีสนามบินแล้ว) บินตรงสู่เส้นทางบินยอดฮิตอย่าง โตเกียว โอซาก้า โซล เซียงไฮ้ และราคาพิเศษสำหรับที่นั่งพรีเมี่ยมแฟลตเบดหรือค่าโดยสารราคาประหยัด ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 7,990 บาท  (รวมค่าภาษีสนามบินแล้ว) ลูกค้าจองตั๋วได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 19 มี.ค.  และสามารถเดินทางตั้งแต่ 1 ก.ย.60 -5 มิ.ย.61 อย่างไรก็ตาม  การจัดโปรโมชั่นพิเศษ เพื่อให้ลูกค้าวางแผนท่องเที่ยวล่วงหน้าด้วยราคาประหยัด พร้อมสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกแอร์เอเชียบิ๊ก ในการสำรองที่นั่งโปรโมชั่นดังกล่าวล่วงหน้า 24 ชม.
 
สำหรับแอร์เอเชีย เป็นกลุ่มสายการบินราคาประหยัดชั้นนำในภูมิภาคเอเชียที่มีเที่ยวบินให้บริการมากว่า 120 เส้นทาง บินครอบคลุมทวีปเอเชีย ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ และตะวันออกกลาง และได้รับการโหวตให้ได้รับรางวัลสายการบินราคาประหยัดที่ดีที่สุดในโลก 8 ปีซ้อน เเละแอร์เอเชีย เอ็กซ์ ได้รับรางวัลชั้นโดยสารพรีเมี่ยมและที่นั่งชั้นพรีเมี่ยมดีที่สุด เป็นปีที่ 4 ติดต่อกัน จากงาน 2016 สกายแทรกซ์ เวิล์ดแอร์ไลน์ อะวอร์ดส์
     

 

ขอบคุณภาพ     www.airasia.com

ขอบคุณข้อมูล   www.dailynews.co.th

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top